Liên đoàn Lao động huyện Quan Sơn tặng quà cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tháng Công nhân năm 2023

Nhân Tháng Công nhân năm 2023, Liên đoàn Lao động huyện Quan Sơn đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho 15 đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện với tổng số tiền hơn 19.500.000 đồng.

Đồng chí Mai Thị Nhung - Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện tặng quà cho các đoàn viên CNVCLĐ của các đơn vị

      Thay mặt Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện, đồng chí Mai Thị Nhung - Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện đã động viên, thăm hỏi đoàn viên, CNVCLĐ Công ty Ngọc Sơn, các trường mầm non, tiểu hoc trên địa bàn huyện. Tại những nơi đến thăm, tặng quà đồng chí  Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện ghi nhận tinh thần vượt khó, những nỗ lực của đoàn viên, CNVCLĐ của các đơn vị trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ mong muốn các cá nhân phát huy tinh thần vượt khó, tiếp tục phấn đấu để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đoàn viên, CNVCLĐ được thăm hỏi, tặng quà đều rất vui mừng bởi sự quan tâm của tổ chức Công đoàn và coi đây là niềm động viên đối với CNVCLĐ và hứa tiếp tục nỗ lực làm việc, lao động hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đây cũng là hoạt động thường niên của tổ chức Công đoàn duy trì hàng năm nhằm kịp thời động viên và chia sẻ phần nào khó khăn của đoàn viên, CNVCLĐ.

Hà Càng

Trung tâm VHTT, TT&DL