Huyện Quan Sơn tổ chức gặp mặt nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Chiều 10/01/2023, Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ huyện Quan Sơn tổ chức gặp mặt lãnh đạo huyện qua các thời kỳ nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Lương Thị Hạnh - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Hà Xuân Thành - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Lê Hồng Quang - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Văn Phòng Huyện ủy và các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ.

 

        Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo huyện Quan Sơn, đồng chí Lương Thị Hạnh - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thông tin khái quát những kết quả nổi bật về chính trị, kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của huyện trong năm 2022 và một số quyết sách lớn trong những năm tới. Kế thừa truyền thống tốt đẹp của lãnh đạo qua các thế hệ để lại và cũng phù hợp với điều kiện thực tiễn hiện nay; khẳng định quá trình phát triển của huyện trong thời gian qua có sự đóng góp công sức, trí tuệ vô cùng lớn của các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ.

        Trong không khí đầm ấm, thân mật, các đồng chí lãnh đạo huyện mong muốn được lắng nghe các đồng chí lãnh đạo huyện qua các thời kỳ chia sẻ kinh nghiệm, đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo huyện đang đương nhiệm để thực hiện có hiệu quả hơn các chương trình, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đưa huyện nhà phát triển nhanh hơn, mạnh hơn nữa trong thời gian tới.

 

Các đồng chí: Phạm Bá Diệm, nguyên TUV - Phó TB Tổ chức Tỉnh ủy, nguyên BT Huyện ủy, CT HĐND huyện; Lò Đình Múi, nguyên Bí thư Huyện ủy - CT HĐND huyện; Phạm Văn Thư,  nguyên Phó BT Huyện ủy - Chủ tịch UBND  huyện phát biểu tại buổi gặp mặt

        Các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi được chứng kiến sự đổi thay trong sự nghiệp phát triển chung của huyện; đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy, nhất là các đồng chí lãnh đạo chủ chốt đương nhiệm trong việc phát huy trí tuệ và sức mạnh đoàn kết để chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh của huyện; tin tưởng, với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, sự đoàn kết một lòng, Quan Sơn sẽ vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đưa huyện nhà ngày một phát triển. Cùng với đó, các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ rất trăn trở, chia sẻ với những tồn tại, hạn chế của huyện. Mặc dù đã hoàn thành chức trách của Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, song với tâm huyết, trí tuệ và tình yêu, trách nhiệm cao với sự nghiệp phát triển của huyện nhà, các đồng chí đã đóng góp nhiều ý kiến sâu sắc vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo chung của huyện. Những ý kiến đóng góp vào từng công việc cụ thể, thiết thực đã góp phần động viên, chia sẻ, khích lệ các cấp chính quyền của huyện hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Những ý kiến đóng góp quý báu thể hiện trách nhiệm và tình yêu quê hương của các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ. Các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy trân trọng tiếp thu các ý kiến đóng góp trên và ý thức rõ trọng trách lớn lao của từng cá nhân cũng như của tập thể Ban Thường vụ Huyện uỷ và hứa sẽ tập trung lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Đảng và Nhân dân tin tưởng giao phó.

Đồng chí Lương Thị Hạnh - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi gặp mặt

        Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Lương Thị Hạnh - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trân trọng cảm ơn ý kiến đóng góp quý báu, tâm huyết và trách nhiệm của các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện; đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục dành cho huyện nhà sự quan tâm hơn nữa, có những ý kiến tham gia góp ý xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng huyện Quan Sơn phát triển nhanh, toàn diện và bền vững. Tiếp đó, đồng chí Bí thư Huyện ủy chúc các đồng chí nguyên Lãnh đạo huyện đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc.

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng quà cho các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ

        Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, các đồng chí lãnh đạo huyện Quan Sơn đã tặng quà cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ, đồng thời chúc các đồng chí cùng gia đình bước sang năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Tin, ảnh: Xuân Đông

Trung Tâm VHTT-TT&DL huyện