Công đoàn, Chi đoàn thanh niên Dân đảng tổ chức chương trình vui tết thiếu nhi 01/6 cho con em cán bộ, công chức cơ quan

Hòa chung không khí vui tươi cả nước đón ngày Tết thiếu nhi, được sự quan tâm của Đảng ủy, Lãnh đạo cơ quan, buổi tối ngày 01/6/2022, Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên cơ quan Dân đảng tổ chức chương trình vui tết thiếu nhi và trao phần thưởng cho các cháu đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2021 – 2022, là con của cán bộ, công chức trong cơ quan.

       

        Tham dự chương trình vui tết thiếu nhi có các đồng chí Hà Xuân Khanh, Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ huyện, đồng chí Trịnh Vinh Lực, Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện; đại diện lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy, Công đoàn, Đoàn thanh niên cùng cán bộ, công chức và các cháu thiếu niên, nhi đồng.

        Cũng tại đây, đồng chí Phạm Văn Thược - Chủ tịch Công đoàn cơ quan đã ôn lại lịch sử ý nghĩa và bày tỏ sự quan tâm sâu sắc tới các cháu thiếu nhi, thế hệ tương lai của đất nước, chúc các cháu thiếu nhi luôn là con ngoan, trò giỏi để trở thành những công dân tốt của đất nước trong tương lai và có một ngày tết thật vui vẻ, ý nghĩa, bổ ích.

        Trong ngày tết thiếu nhi, cũng vừa kết thúc một năm học, để khịp thời động viên, khuyến khích các cháu đã nổ lực, phấn đấu, đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể đã trao 73 suất quà cho cho các cháu học sinh tiểu học, trung học cơ sở, là con của cán bộ, công chức cơ quan đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022.

        Các cháu dự chương trình vui đón Tết thiếu nhi được giao lưu, học hỏi, thể hiện tài năng ca hát của mình với các bài hát vui tươi, những điệu nhảy, múa, giải đáp những câu hỏi đố vui, dí dỏm… Các cháu còn được các cô đoàn viên hướng dẫn cách thắt khăn quàng đỏ sao cho đúng…. đã thu hút được các cháu nhiệt tình lên sân khấu tham gia.

        Chương trình diễn trong không khí ấm áp, chan chứa tình yêu thương; các cháu thiếu nhi vui tươi, phấn khởi vì được sự quan tâm và động viên kịp thời. Qua đây thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo cơ quan, Công đoàn cùng đoàn thanh niên đến đời sống con em cán bộ công chức trong cơ quan Dân đảng.

                                                                                                    Thu Huệ