Khu phố 4, thị trấn Sơn Lư tổ chức Tết thiếu nhi cho các cháu

Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2022, chiều ngày 01/6/2022, Chi đoàn thanh niên khu 4 phối hợp với Ban quản lý khu phố 4, thị trấn Sơn Lư tổ chức tết thiếu nhi và tặng quà cho các cháu đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2021 - 2022.

 

       

        Tham dự có đồng chí đại diện Huyện đoàn, Ban chấp hành đoàn thanh niên thị trấn Sơn Lư, cùng các ông, bà, cha, mẹ các cháu trong khu phố 4.

Bắt đầu buổi lễ, các em thiếu nhi biểu diễn một số tiết mục văn nghệ hân hoan đóng mừng ngày Tết dành cho mình. Sự hồn nhiên, hạnh phúc của các em nhỏ cùng niềm vui của ông, bà, cha mẹ… Tất cả như cùng hòa chung trong bầu không khí vui tươi, đầm ấm, hội trường lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười.

        Tiếp đó, các đồng chí đại diện Huyện đoàn, Chi đoàn thanh niên, Ban quản lý khu phố 4, thị trấn Sơn trao tặng 78 suất quà cho các cháu đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2021 - 2022. Gửi gắm trong những món quà là tình cảm nồng ấm, sự quan tâm của các cơ quan, ban, ngành dành cho thiếu nhi - mầm non của đất nước; mong các cháu tiếp tục chăm ngoan, học giỏi để trở thành những công dân tốt của đất nước trong tương lai.

        Chi đoàn thanh niên, Ban Quản lý khu phố 4, thị trấn Sơn Lư đã tổ chức cho thiếu nhi được đón tết trong ngày 01/6 vui tươi, ý nghĩa, ngập trần tình yêu thương. Đây không chỉ là sự động viên kịp thời các cháu nhỏ chăm ngoan, học giỏi mà còn qua đây còn thể hiện quan tâm và trách nhiệm của gia đình, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em, ươm “mầm xanh tương lai” của đất nước như sinh thời Bác Hồ căn dặn.

                                                      Thu Huệ