Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Thanh Hóa trao hỗ trợ làm đường liên bản cho nhân dân bản Đe và tặng quà tết cho các hộ nghèo, đặc biệt khó khăn xã Trung Tiến

        Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần sắp đến gần, sáng ngày 02/01/2022, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa do đồng chí Nguyễn Duy Tự, Phó Giám đốc Sở làm trưởng đoàn tổ chức chương trình trao quà tết cho các hộ nghèo tại xã Trung Tiến.

        Trước buổi trao quà, đoàn đã đi thăm và bàn giao con đường liên bản cho nhân dân bản Đe, con đường có tổng chiều dài 500 m với tổng kinh phí 40 triệu đồng, từ nguồn kinh phí do cán bộ, đoàn thanh niên Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa quyên góp ủng hộ.

        Tại buổi trao quà, đoàn đã trao 30 suất quà cho 30 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng. Những phần quà có ý nghĩa thiết thực trong dịp Tết đến, Xuân về; thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo, giúp các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đón tết thêm vui tươi, đầm ấm. Qua đây cũng góp phần khích lệ tinh thần cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

        Cũng nhân dịp này, đoàn đã trao tặng quà cho UBND xã Trung Tiến, gồm Ti vi, bộ Loa phát thanh, 20 suất quà cho học sinh nghèo, dụng cụ thể thao, áo thể thao, bóng đá, bóng chuyền hơi, quả cầu lông; trao 7.500 chiếc khẩu trang, 3 thùng nước sát khuẩn phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 với tổng giá trị 105.000.000 đ.

Hà Càng

 

Trung tâm VHTT, TT& DL