Huyện Quan Sơn tỷ lệ cử tri đi bầu đạt 100%

         Theo báo cáo của Ủy ban bầu cử huyện, đúng 19 giờ ngày 23/5/2021, 94 tổ bầu cử trên địa bàn huyện đã kết thúc quy trình bỏ phiếu, tỷ lệ cử tri đi bầu đạt 100%. Trong đó các xã cử tri hoàn thành sớm quyền bỏ phiếu như Trung Tiến, Trung Hạ, Trung Thượng, Sơn Hà, Tam Thanh.

         Cử tri đến các điểm bầu cử đều nghiên cứu kỹ tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên nhằm lựa chọn những người tiêu biểu, xứng đáng để bầu đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp.

          Bên cạnh đó, cử tri trên địa bàn huyện rất có ý thức trong việc thực hiện phòng, chống dịch COVID-19. Khi đến các tổ bầu cử, cử tri đều thực hiện các quy định về phòng, chống dịch như đeo khẩu trang, rửa tay bằng nước sát khuẩn, giữ khoảng cách khi tham gia bầu cử.

         Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm, cử tri đi bỏ phiếu hồ hởi, phấn khởi. Tất cả các khu vực bỏ phiếu, cuộc bỏ phiếu diễn ra an toàn, dân chủ, đúng quy định, không có tình huống phức tạp xảy ra. Ủy ban bầu cử huyện đánh giá, kỳ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn huyện, bước đầu đã thành công tốt đẹp.

Thùy Chinh


 

 

 

Trung tâm VHTT, TT& DL