Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tại huyện Quan Sơn

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020), đồng chí Trịnh Tuấn Sinh- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh Ủy, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan Tỉnh làm trưởng đoàn; đã đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tại huyện Quan Sơn;cùng đi có lãnh đạo sở Lao động Thương binh & xã hội. Đón tiếp và cùng đi với đoàn có đồng chí Lương Tiến Thành - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UNBD huyện; lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy, HĐND- UBND, phòng lao động thương binh và xã hội.

 Đồng chí Trịnh Tuấn Sinh- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan Tỉnh tặng quà thương, bệnh binh

Đoàn đã đến thăm và tặng quà ông Nguyễn Sơn Lâm, Tiểu khu Km 22, xã Trung Tiến bị nhiễm chất độc hóa học; Ông Hà Văn Quyển,  Khu 1 Thị Trấn Sơn Lư là thương binh 36%. Tại các gia đình đến thăm đồng chí Trịnh Tuấn Sinh và đồng chí Lương Tiến Thành đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc của Ðảng, Nhà nước với những cống hiến hy sinh của các thương - bệnh binh, người có công, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời bày tỏ mong muốn các đồng chí thương binh, bệnh binh, các đối tượng chính sách luôn sống vui, sống khỏe, tiếp tục động viên con cháu vươn lên, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc; tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, góp phần xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp.

Đồng chí Lương Tiến Thành - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UNBD huyện tặng quà gia đình chính sách 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cũng đề nghị cấp ủy Ðảng, chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác chăm sóc người có công, đẩy mạnh phong trào “Ðền ơn đáp nghĩa” tạo điều kiện để người có công và gia đình bớt khó khăn./.

Hà Càng- Cao Dung