Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
311 người đã bình chọn
375 người đang online

Bế giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho Đối tượng kết nạp Đảng.

Đăng ngày 14 - 01 - 2022
100%

        Sáng ngày 14/ 01, Trung tâm chính trị phối hợp với các Ban xây dựng Đảng tổ chức lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng đợt I năm 2022. Dự lễ bế giảng có đồng chí Trịnh Vinh Lực - UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo, giám đốc Trung tâm chính trị; các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, huyện Đoàn, lãnh đạo, giảng viên Trung tâm chính trị và 113 học viên là tân binh, lính nghĩa vụ Công an và học viên tiêu biểu của Trường THPT Quan Sơn.

        

        Trong thời gian học tập, các học viên đã được nghiên cứu 5 bài  lý luận cơ bản dành cho quần chúng phấn đấu vào đảng, tài liệu do Ban tuyên giáo Trung ương biên soạn. Đây là những kiến thức cơ bản và cần thiết giúp các học viên nhận thức đầy đủ hơn về lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; về Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Những nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng; Về học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các nội dung rèn luyện phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; Chuyên đề giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ giai đoạn hiện nay; Báo cáo tình hình thời sự trong thời gian qua; Nghị quyết số 04, 05 của huyện. Kết thúc lớp học, có 95% học viên đạt yêu cầu và được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng đợt I năm 2022. Với kết quả học tập, tiếp thu tại trung tâm trở về cơ sở, Trường học và vào quân ngũ, rèn luyện tốt hơn nữa để phấn đấu sớm đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. 

        Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Trịnh Vinh Lực - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc trung tâm chính trị huyện nhấn mạnh sau lớp học này các đồng chí trở về địa phương, Trường học, vào quân ngũ tiếp tục rèn luyện, bồi dưỡng phẩm chất đạo đức cách mạng; tích cực học tập các nghị quyết, chỉ thị của Đảng các cấp; đóng góp, hiến kế các giải pháp chất lượng sinh hoạt tại đơn vị; tham gia các hoạt động phong trào do các tổ chức phát động, đặc biệt là phong trào chung tay xây dựng Nông thôn mới; phấn đấu học tập để có kết quả tốt nhất trong kỳ thi cuối cấp; học tập, nghiên cứu, tuyên truyền Nghị quyết chuyên đề của Đảng bộ huyện lần thứ VI đã đề ra. Đồng thời luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, đấu tranh, góp phần làm thất bại mọi âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch chống phá Đảng, Nhà nước ta, xứng đáng với danh hiệu người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Tại buổi lễ bế giảng giám đốc Trung tâm chính trị đã tặng giấy khen cho 6 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Đ/c Trịnh Vinh Lực - UVBTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị đã tặng giấy khen cho 6 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện

<

Tin mới nhất

    °