Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
311 người đã bình chọn
821 người đang online

Các đồng chí Thường vụ Huyện ủy tặng quà các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021).

Đăng ngày 23 - 07 - 2021
100%

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021), nhằm tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tổ chức thành các đoàn tới thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện. Ngoài các mức quà của TW, của tỉnh. Huyện tặng 49 suất quà gồm: hộp quà và tiền mặt cho người có công, trị giá 24.500.000đ.

Từ  ngày 19/7, huyện đã phân công 13 đoàn công tác do các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện và các đồng chí Ban Thường vụ huyện ủy làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách người có công.

         *Chiều ngày 21/7 Đoàn lãnh đạo huyện do đồng chí Lê Đình Xuân - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà thương binh Hà Văn Đâu, bản Xanh; Vợ liệt sỹ Vi Thị Khum, bản Chiềng Xầy, xã Trung Hạ. Cùng đi có Phòng LĐTB&XH, Ủy ban MTTQ huyện.

Đ/c Lê Đình Xuân - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện cùng đoàn công tác của huyện, lãnh đạo xã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân ngày TBLS.

Tại các gia đình đến thăm, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Lê Đình Xuân đãđã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống tinh thần, có lời chúc đến gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, người có công và bày tỏ lòng biết ơn trước sự hy sinh, đóng góp của các gia đình đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc. Đồng thời động viên các đối tượng chính sách phát huy truyền thống cách mạng, xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no.

         * Sáng 22/7, đoàn do đồng chí Hoàng Văn Sơn - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến tặng quà gia đình chính sách tại xã  Sơn Hà. Cùng đi có Văn phòng HĐND&UBND, Phòng LĐTB&XH huyện.

Đ/c Hoàng Văn Sơn - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn dâng hương tại phần mộ Mẹ Việt Nam anh hùng Hà Thị Lá, bản Lầu, xã Sơn Hà

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện đã đếndâng hương Mẹ Việt Nam anh hùng Hà Thị Lá, bản Lầu và đến thăm, tặng quà gia đình bệnh binhHà Văn Xương, bản Nà Ơi, xã Sơn Hà.

Tại gia đình đến thăm, đồng chí đã ân cần thăm hỏi, động viên và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hi sinh to lớn của bệnh binh Hà Văn Xương và các thế hệ cha anh đi trước đã anh dũng chiến đấu, cống hiến vì độc lập, tự do của Tổ quốc và xây dựng quê hương, đất nước phát triển như ngày hôm nay và mong muốn bệnh binh Hà Văn Xương giữ gìn sức khỏe là tấm gương sáng cho con cháu học tập, noi theo.

         * Buổi sáng cùng ngày, đồng chí Trịnh Vinh Lực - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám độc Trung tâm Chính trị huyện làm trưởng đoàn đã đến dâng hương, thăm hỏi thân nhân Mẹ Việt Nam anh hùng Vi Văn Thương, bản Lốc; thăm hỏi, động viên gia đình chính sách thương binh Hà Văn Xuân, bản Tong, xã Trung Tiến. Cùng đi có Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Phòng LĐTB&XH huyện.

Đ/c Trịnh Vinh Lực - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám độc Trung tâm Chính trị huyệnthăm hỏi, động viên gia đình chính sách Hà Văn Xuân, bản Tong; thân nhân Mẹ Việt Nam anh hùng Vi Văn Thương, bản Lốc, xã Trung Tiến

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủyTrinh Vinh Lực đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe và chúc các gia đình luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống, là tấm gương sáng mẫu mực, tích cực động viên con cháu tham gia lao động, sản xuất, học tập và công tác tốt, trở thành những nhân tố tích cực trong xây dựng địa phương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

         * Chiều ngày 22/7/2021,đoàn do đồng chí Bùi Trung Điền - Chỉ huy Trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại xã Na Mèo. Cùng đi có lãnh đạo Phòng giáo dục và Đào tạo,Phòng LĐTB&XH huyện.

Đ/c Bùi Trung Điền - Chỉ huy Trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện và đoàn công tác tặng quà gia đình chính sách xã Ne Mèo.

Đồng chí Chỉ huy Trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bùi Trung Điền cùng đoànđã đến dâng hương tưởng nhớ, tri âncác các anh hùng liệt sỹ tại đài tưởng niệm các anh hùng liết sỹ xã Nà Mèo; thăm, tặng quà 3 gia đình: thương binh Phạm Văn Mơng, bản km88, thương binh Lương Văn Hèm, bản Na Mèo, thân nhân Mẹ Việt Nam anh hùng Lương Thanh Xuân, bản Sộp Huối cùng ở xã Na Mèo, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng.  

Tại các nơi tới thăm, đồng chí Chỉ huy Trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện và đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách, người có công, chia sẻ những mất mát, khó khăn của các cá nhân và gia đình, đồng thời bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng chí mong rằng, các gia đình chính sách, người có công của xã Na Mèo phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

         *Chiều ngày 22/7/2021, đoàn do đồng chí Trương Trọng Tuấn - Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, tăng quà các gia đình chính sách trên địa bàn xã Sơn Điện, nhân kỷ niệm 74 năm ngày thương binh, liệt sỹ. Cùng đi các đồng chí lãnh đạo Phòng Dân tộc, Phòng Lao động thương và binh xã hội huyện. Đoàn đã tới thăm, tặng quà của huyện tới Vợ liệt sỹ Lộc Thị Soạn, bản Na Hồ; Mẹ liệt sỹ Phạm Thị Náo, bản Ngàm; thương binh Lương Văn Ngọc, Bản Xuân Sơn cùng cư trú tại xã Sơn Điện.

 Đoàn đã tới thăm, tặng quà các gia đình chính sách xã Sơn Điện, nhân ngày TBLS

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Trương Trọng Tuấn đã ân cần thăm hỏi, động viên và chúc sức khoẻ các gia đình chính sách xã Sơn Điện tiếp tục là tấm gương sáng trong thực hiện chính sách pháp luật của nhà nước để thế hệ sau học tập và noi theo. Đồng thời, đồng chí nhấn mạnh, Nhà nước và các cấp chính quyền luôn ghi nhớ, biết ơn công lao to lớn và sự hi sinh của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Các gia đình chính sách đều bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi và cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước, các cấp các ngành và hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc; luôn gương mẫu đi đầu trong các phong trào xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

                                                                 Kim Chung - Hà Càng - Bá Thống

 

<

Tin mới nhất

UBND xã Trung Hạ ra quân giải tỏa vi phạm hành lang an toàn giao thông đường bộ(17/04/2024 9:53 SA)

Hội nghị trực tuyến phát đông Cuộc vận động hỗ trợ nhà ở cho hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ...(16/04/2024 9:17 SA)

Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công thương Việt Nam, nhân ngày thương hiệu Việt Nam (...(11/04/2024 3:37 CH)

Tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ Báo cáo viên, Tuyên truyền viên pháp luật năm 2024(09/04/2024 10:58 SA)

Hội nghị công bố Quyết định của Chủ tịch UBND huyện về công tác cán bộ(09/04/2024 9:20 SA)

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Quan Sơn bàn giao nhà “ Đại đoàn kết” cho hộ có hoàn cảnh...(04/04/2024 5:16 CH)

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện dự sinh hoạt chi bộ, tặng quà cán bộ và nhân dân bản...(03/04/2024 9:42 SA)

Khánh thành, bàn giao bếp ăn bán trú trường Mầm non Sơn Điện 1(01/04/2024 6:14 CH)

Bệnh viện Đa khoa Trí Đức Thành Khám bệnh, cấp thuốc, trao học bổng cho học sinh tại xã Trung Tiến(01/04/2024 5:29 CH)

Nâng cao công tác tuyên truyền thực hiện nếp sống văn hoá trong tang lễ vùng đồng bào Mông huyện...(30/03/2024 9:43 SA)

Huyện Quan Sơn tham gia Liên hoan văn nghệ dân gian “Phiên chợ vùng cao” năm 2024(26/03/2024 2:09 CH)

Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức dân tộc cho cán bộ, công chức, viên chức nhóm Đối tượng 3 trên...(25/03/2024 2:48 CH)

Huyện Quan Sơn tổ chức Lễ hội Mường Xia năm 2024(19/03/2024 8:32 CH)

Đá vía Mường Xia, vật phẩm tâm linh lưu niệm người về thắp hương đền thờ Tư Mã Hai Đào(17/03/2024 10:27 SA)

Ban Chấp hành Đoàn xã Sơn Hà, Thị trấn Sơn Lư tổ chức Lễ ra quân tháng thanh niên năm 2024(14/03/2024 10:57 SA)

Trung tâm VHTT,TT&DL huyện chuẩn bị tốt công tác tuyên truyền tổ chức Lễ hội Mường Xia năm 2024(13/03/2024 6:16 CH)

    °