Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
311 người đã bình chọn
1261 người đang online

Trường tiểu học Trung Tiến khai giảng năm học mới và đón nhận danh hiệu đơn vị đạt chuẩn văn hóa giai đoạn 2013-2017

Đăng ngày 05 - 09 - 2018
100%

Hôm nay, cùng với cả nước “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”, thầy và trò trường Tiểu học Trung Tiến long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới và đón nhận danh hiệu đơn vị đạt chuẩn văn hóa giai đoạn 2013-2017.

Tại đây, thầy và trò nhà trường được nghe thư của Chủ tịch nước gửi các cháu học sinh nhân ngày khai trường. Thầy giáo Lê Đức Chúc- Hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định năm học qua nhà trường thực hiện hiệu quả các cuộc vận động và các phong trào thi đua nhằm nâng cao chất lượng giáo dục: 100% học sinh được đánh giá xếp loại đạt về năng lực và phẩm chất; 100% học sinh được đánh giá hoàn thành nội dung môn học và hoạt động giáo dục; 100% học sinh hoàn thành chương trình tiểu học. Đặc biệt trong cuộc thi giáo viên, học sinh đều đạt giải, 100% giáo viên đạt chuẩn từ khá trở lên. Năm nay, trường có tổng 314 học sinh trong đó có 64 học sinh vào lớp 1.

Với kết quả đạt được, Chi bộ nhà trường được công nhận là Chi bộ trong sạch vững mạnh, Nhà trường được công nhận là tập thể Lao động xuất sắc và được Chủ tịch UBND huyện khen. Trường tiểu học Trung Tiến đã từng bước khẳng định vị trí của mình trong công tác giáo dục của huyện Quan Sơn.

Đ/c: Lê Văn Thơ - Phó trưởng phòng Văn hóa và Thông tin đã trao danh hiệu Cho trường tiểu học Trung Tiến, đạt danh hiệu đơn vị chuẩn văn hóa giai đoạn 2013-2017

Tại buổi lễ khai giảng, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin đã trao danh hiệu Cho trường tiểu học Trung Tiến, đạt danh hiệu đơn vị chuẩn văn hóa giai đoạn 2013-2017. /.

Ý kiến bạn đọc
    <

    Tin mới nhất

      °